Lịch trình giảng dạy khoá học
Chào mừng các em tới với khóa học "Thiết kế đồ họa trong quảng cáo du lịch" (Graphic Design in Tourism Advertising). Khóa học này sẽ trang bị cho các em những kiến thức về đặc điểm, vai trò và ứng dụng của đồ họa trong quảng cáo du lịch. Sau mỗi bài học các em sẽ được giao những nhiệm vụ thiết kế với các chủ đề khác nhau để ôn tập và rèn luyện thêm các kỹ năng đồ họa. Bên cạnh đó các em sẽ phải đáp ứng được các yêu cầu về cách thức làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm thông qua các bài tập nhóm và cá nhân.
1. Mục tiêu HP
1.1. Mục tiêu chung
Học phần "Thiết kế đồ họa trong quảng cáo du lịch" trang bị cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để thực hiện hiệu quả những nhiệm vụ và công việc của một nhân viên/ nhà quản lý liên quan đến lĩnh vực nhà hàng - khách sạn - lữ hành
1.2. Mục tiêu cụ thể
1.2.1. Về kiến thức:
- Phân tích được các yếu tố cơ bản trong nguyên lý thiết kế đồ họa
- Đánh giá được vai trò của đồ họa trong quảng cáo du lịch
- Đánh giá, phân tích được các yêu cầu liên quan đến đồ họa
- Đề xuất và đưa ra giải pháp cho các yêu cầu, nhiệm vụ liên quan đến đồ họa
- Thiết kế hoàn chỉnh các project đồ họa trong quảng cáo du lịch
- Đánh giá, nhận xét được các phương án thiết kế
1.2.2. Về kỹ năng:
- Thu thập, phân tích và xử lý được các yêu cầu về đồ họa của doanh nghiệp và khách hàng
- Thiết kế được những project đồ họa thỏa mãn yêu cầu của doanh nghiệp và khách hàng
- Giải quyết vấn đề độc lập trong công việc
- Phối hợp làm việc nhóm
1.2.3. Về thái độ
- Có thái độ tích cực khi làm việc nhóm.
- Có thái độ chuyên cần trong học tập: số tiết vắng học < 20% số tiết của chương trình, hoàn thành > 90% bài tập giao về nhà, nghiên cứu 100% tài liệu liên quan trực tiếp đến tiết học trước khi đến lớp.
- Có ý thức, thái độ nghiêm túc và tuân thủ đạo đức nghề nghiệp khi xử lý các tình huống xảy ra trong công việc.
2. Chuẩn đầu ra của HP
Sau khi học xong học phần, SV có khả năng:
Mã CĐR HP |
Chuẩn đầu ra HP (CLO) |
CLO1 |
Kỹ năng thu thập, phân tích và xử lý nhiệm vụ theo yêu cầu được giao |
CLO2 |
Kỹ năng lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm online + offline phục vụ công tác quảng cáo, truyền thông, bán hàng của khách sạn, nhà hàng |
CLO3 |
Kỹ năng lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm online + offline sử dụng cho các sự kiện, chương trình của khách hàng tổ chức tại khách sạn, nhà hàng (Tiệc cưới, Gala dinner, hội thảo, hội nghị khách hàng, triển lãm…) |
CLO4 |
Kỹ năng phối hợp với bộ phận Marketing trong nhiệm vụ lên ý tưởng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới cho nhà hàng - khách sạn - doanh nghiệp lữ hành mới thành lập hoặc cần đổi mới hình ảnh với khách hàng. |
CLO5 |
Kỹ năng thuyết minh, bảo vệ ý tưởng thiết kế |
3. Giới thiêu học phần
Số TC: 02
Số buổi: 10
4. Đánh giá học phần
Tham gia |
10% |
Kiểm tra thường xuyên |
30% |
Cuối kỳ | 60% |
Tổng |
100% |
5. Nội dung khóa học:
Bao gồm 4 chương
Chương I: Tổng quan học phần thiết kế đồ họa trong quảng cáo du lịch
Chương II: Cơ sở thiết kế đồ họa
Chương III: Vai trò của thiết kề đồ họa trong Nhận dạng thương hiệu của doanh nghiệp
Chương IV: Ôn tập kiến thức
6. Kế hoạch học tập (Updating)
- Vào học đúng giờ.
- Chuẩn bị bài và hoàn thành bài tập trước khi vào lớp (Theo phương pháp lớp học đảo ngược - SV nào không hoàn thành sẽ bị trừ 1 điểm/mỗi bài trong phần điểm kiểm tra thường xuyên)
- Không dùng điện thoại làm việc riêng khi học trên lớp
Sinh viên không được phép chia sẻ thông tin trong khóa học này cho bất kỳ ai, dưới bất kỳ hình thức nào
Tóm tắt khoá học:
Ngày | Chi tiết |
---|---|